Cơ sở sỉ lẻ bánh tráng Tây Ninh Btcouple luôn đảm bảo giải quyết hợp lý, nhanh chóng tất cả những khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và quá trình giao dịch tại cơ sở. Lấy tiêu chí làm hài lòng và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi xây dựng quy trình xử lý khiếu nại rõ ràng và minh bạch như sau:

Bước 1: Khi khách hàng có nhu cầu khiếu nại, vui lòng liên hệ cho Btcouple theo những thông tin sau:

  • Email: [email protected]
  • Hotline: 0917 541 978
  • Trực tiếp tại cơ sở: Số 19A đường 19 Trường Chinh, Phường Ninh Thạnh, TP Tây Ninh

Bước 2: Btcouple sẽ tiến hành xác nhận và làm rõ khiếu nại của khách hàng trong vòng 24h. Đồng thời sẽ có những biện pháp kịp thời để hỗ trợ khách hàng.

Bước 3: Btcouple có thể yêu cầu khách hàng cung cấp những thông tin chứng minh mua hàng, giao dịch và các bằng chứng liên quan để làm rõ khiếu nại và có hướng xử lý phù hợp, tốt nhất cho khách hàng.

Bước 4: Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo trình tự pháp luật, cam kết quyền lợi của khách hàng được bảo vệ.

Bất kỳ khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ việc mua bán, giao dịch trên website http://btcouple.com/ hoặc trực tiếp tại cơ sở của chúng tôi sẽ được giải quyết dựa trên cơ sở thương lượng, hòa giải, trọng tài hoặc thông qua Tòa án theo các quy định trong Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

Chúng tôi luôn trân trọng góp ý của quý khách

Quý khách có thể gửi thắc mắc hoặc ý kiến đóng góp qua biểu mẫu bên dưới:


Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *