Trần Thị Minh Và Hành Trình Đưa Bánh Tráng Tây Ninh Btcouple Ra Mọi Miền Tổ Quốc

Cơ sở sỉ lẻ bánh tráng Tây Ninh Btcouple được thành lập vào năm 2020 dưới sự điều hình sản xuất và phân phối của chị Trần Thị Minh. Sau hơn 3 năm hoạt động và phát triển, cơ sở đã đưa những loại bánh tráng Tây Ninh thơm ngon đậm vị, chất lượng ra khắp hầu hết các tỉnh thành của đất nước và càng khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường.

Thông tin cá nhân

  • Họ và tên: Trần Thị Minh
  • Ngày sinh: 1979
  • Nơi ở: Thành phố Tây Ninh, Tây Ninh
  • Quê quán: Tây Ninh
  • Số điện thoại: 0917 541 978
  • Email: [email protected]

Tiểu sử

  • Tốt nghiệp Thạc Sĩ Quản Lý Kinh Tế Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật (2019 – 2021)
  • Sản xuất và phân phối sản phẩm tại Cơ Sở Sỉ Lẻ Bánh Tráng Tây Ninh Btcouple (từ 2020 – đến nay)

Chị Trần Thị Minh là một người phụ nữ tài năng, nhiệt huyết. Chị tốt nghiệp Thạc Sĩ Quản Lý Kinh Tế tại trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Tp.HCM và là một trong những chuyên gia trong lĩnh vực quản lý kinh tế nhà nước.

Đồng thời chị Trần Thị Minh cũng có niềm đam mê mãnh liệt với đặc sản quê nhà Tây Ninh là bánh tráng. Chị thấu hiểu rằng đặc sản của vùng miền là những giá trị văn hóa truyền thống đáng trân trọng. Chính điều này đã truyền cảm hứng cho chị trong việc khám phá và phát triển tiềm năng của bánh tráng Tây Ninh.

Với khát vọng mong muốn đem đặc sản bánh tráng Tây Ninh đến mọi gia đình Việt những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Chị Trần Thị Minh và các cộng sự cùng sáng lập ra cơ sở sỉ lẻ bánh tráng Tây Ninh Btcouple. Và chị chịu trách nhiệm chính trong việc sản xuất và phân phối sỉ lẻ bánh tráng tại cơ sở. Dưới sự điều hành của chị, hiện cơ sở sản xuất bánh tráng Tây Ninh Btcouple ngày càng vươn xa, có mặt ở hầu hết các tỉnh thành của đất nước và ngày càng vươn xa hơn nữa.

Sứ mệnh

Là một người yêu thích hương vị của bánh tráng ngay từ nhỏ chị Trần Thị Minh đã ấp ủ thành lập một cơ sở sản xuất và phân phối bánh tráng cho riêng mình. Năm 2020, mong muốn ấy của chị phần nào được hoàn thành khi Btcouple ra đời.

Tuy nhiên, đam mê và hoài bão của chị vẫn chưa dừng lại ở đó. Chị Trần Thị Minh quyết tâm đặt ra sứ mệnh cho bản thân, đó là mang đến cho khách hàng những sản phẩm bánh tráng chất lượng cao, an toàn vệ sinh và hương vị thơm ngon nhất. Chị luôn đặt khách hàng và trải nghiệm ẩm thực của họ lên hàng đầu.

Giá trị hướng đến

Với khát khao trở thành một người tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh bánh tráng Tây Ninh, chị đã không ngừng học hỏi và nghiên cứu chuyên sâu về công thức bánh tráng mới cũng như các kiến thức về kinh doanh và thương mại. Từ đó hướng mục tiêu mở rộng kinh doanh ra toàn quốc và thế giới, trở thành cơ sở sản xuất và phân phối sỉ lẻ bánh tráng Tây Ninh hàng đầu tại Việt Nam.

Nhờ những nỗ lực không ngừng, chị Trần Thị Minh đã góp phần thổi một luồng gió mới vào ngành ẩm thực bánh tráng, từ đó cung cấp những sản phẩm tươi ngon và độc đáo đến tận tay khách hàng. Chị cũng là một trong những người tiên phong trong việc mang đặc sản bánh tráng Tây Ninh chất lượng đến gần hơn với mọi gia đình Việt, làm đẹp và bảo tồn giá trị văn hóa ẩm thực của quê nhà.

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *