Btcouple – Cơ Sở Sỉ Lẻ Bánh Tráng Tây Ninh​

Bánh tráng là món ăn vặt phổ biến, được rất nhiều người yêu thích vì hương vị thơm ngon, tiện lợi lại rất dễ ăn. Món ăn này đã có từ thế kỷ 18, là đặc sản nổi tiếng đến từ Tây Ninh. Hiện nay, loại món ăn vặt này đã có mặt trên khắp các ngõ ngách của đất nước và được sáng tạo thành hàng trăm loại bánh tráng khác nhau, phù hợp với khẩu vị của đa dạng thực khách. Tự hào là người con của vùng đất Tây Ninh, cơ sở sỉ lẻ bánh tráng Btcouple đã và đang tiếp tục phát huy những tinh túy ẩm thực từ cha ông để lại, mang đến cho khách hàng những loại bánh tráng ngon miệng với giá cả phải chăng.

1. Khát khao gìn giữ ẩm thực truyền thống quê nhà

Được biết, Btcouple được thành lập bởi một bạn trẻ có sự đam mê to lớn với ẩm thực truyền thống và di sản văn hoá tỉnh nhà Tây Ninh. Với sự đam mê và nhiệt huyết đó, cơ sở đã không ngừng nghiên cứu và sáng tạo ra những loại bánh tráng mới, độc đáo và hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu về khẩu vị của khách hàng.

Cơ sở đã có sự đầu tư vào quá trình sản xuất, đảm bảo tỉ mỉ và khéo léo. Chính vì vậy, mặc dù đều được làm từ nguyên liệu là bột gạo, nước và muối, nhưng bánh tráng của chúng tôi lại có hương vị thơm ngon, độ giòn được đảm bảo. Hơn nữa, với mong muốn giữ gìn và phát huy những giá trị truyền thống ẩm thực Tây Ninh, các sản phẩm của Btcouple đều được sản xuất thủ công, sử dụng công thức truyền thống, gia vị và nước chấm đi kèm cũng đều được nghiên cứu kỹ lượng. Nhờ đó, mang đến cho khách hàng những sản phẩm bánh tráng tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sau hơn 3 năm hoạt động, Btcouple đã có sự phát triển mạnh mẽ, trở thành cơ sở hàng đầu trong sỉ lẻ bánh tráng tại Tây Ninh. Hiện nay, sản phẩm của chúng tôi đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành của đất nước, được nhiều khách hàng tin dùng.

2. Phương châm hoạt động

Ngay từ khi mới được thành lập, Btcouple đã đề ra phương châm hoạt động là “làm hài lòng khách hàng với những sản phẩm chất lượng cao, đáng tin cậy và an toàn”. Để làm được điều này, thương hiệu đã không ngừng tìm cách cải tiến quy trình sản xuất nhằm giảm thiểu tối đa chi phí, đảm bảo an toàn nhờ đó sản phẩm được bán ra vừa chất lượng vừa có giá phải chăng.

3. Tầm nhìn và sứ mệnh

Khi bước vào ngành sản xuất và kinh doanh món đặc sản từ quê nhà, Btcouple luôn tâm niệm phải giữ gìn và phát triển sản phẩm nhưng không làm mất đi giá trị truyền thống của bánh tráng Tây Ninh. Hướng đến mục tiêu đưa sản phẩm của vùng miền ra thị trường toàn quốc, thậm chí là toàn thế giới, đặc biệt là những nước có Việt Kiều sinh sống đông đúc như Singapore, Mỹ, Hàn Quốc,… với mức giá sỉ cùng nhiều chiết khấu hấp dẫn, phù hợp với khách hàng có nhu cầu mua lẻ và sỉ.

4. Tổng hợp các loại bánh tráng bán chạy của Btcouple

Hiện nay, Btcouple đang cung cấp sỉ lẻ đa dạng các loại bánh tráng chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm với giá cực tốt.

Những sản phẩm hiện đang được đánh giá cao và nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng tại cơ sở bao gồm bánh tráng hành phi, bánh tráng muối nhuyễn, bánh tráng phơi sương, bánh tráng sa tế, bánh tráng tắc, bánh tráng tỏi, bánh tráng trộn,… Ngoài ra, cơ sở cũng đang cung cấp các loại muối tôm Tây Ninh, nguyên liệu bánh tráng, đồ ăn vặt,… Mỗi sản phẩm đều có hương vị và độ dẻo dai riêng biệt, thích hợp cho khẩu vị của từng khách hàng.

Những điểm khác biệt của Btcouple so với các cơ sở bánh tráng khác:

  • Sản phẩm của Btcouple được sản xuất thủ công, ứng dụng công thức gia truyền, giữ được cái hồn trong ẩm thực của người Tây Ninh, đồng thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc.
  • Quy trình sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh, tỉ mỉ và khéo léo để tạo nên những loại bánh tráng chất lượng cao và đậm vị.
  • Bao bì đóng gói đẹp mắt, tạo nên sự nổi bật và uy tín cho thương hiệu, khơi dậy sự hứng thú của thực khách.
  • Tư vấn tận tình, chuyên nghiệp, giúp khách hàng hiểu cặn kẽ về sản phẩm của chúng tôi để an tâm mua hàng và trở thành đối tác.
  • Bảng giá sỉ với nhiều chiết khấu hấp dẫn:
Giá trị đơn hàng Chiết khấu Hỗ trợ phí vận chuyển Giảm thanh toán chuyển khoản
≥ 200.000đ 5% x Giảm 5% tổng giá trị đơn hàng
≥ 300.000đ 10% 30.000đ
≥ 500.000đ 20% 50.000đ
≥ 1000.000đ Liên hệ Liên hệ

Đối với các đơn hàng đạt đủ điều kiện, khách hàng sẽ nhận được đồng thời các ưu đãi, bao gồm:

Chiết khấu giá sỉ + Hỗ trợ phí vận chuyển + Giảm 5% thanh toán chuyển khoản.

Xem chi tiết bảng giá sỉ tại Btcouple

5. Thông tin liên hệ

Để tham khảo thêm các sản phẩm khác và đặt mua tại cơ sở sản xuất bánh tráng Tây Ninh Btcouple, bạn vui lòng liên hệ qua thông tin dưới đây:

Cơ sở sỉ lẻ bánh tráng Tây Ninh Btcouple